Volume up 211

Comments (0) BEAUTY & TREND, Volume Up

เรื่อง นุชภางค์

Lancôme คืนคริสต์มาสที่ปารีส

    Lancôme เนรมิตให้คืนวันคริสต์มาสของสาวๆ ดูพิเศษขึ้นและมหัศจรรย์ ด้วยเมคอัพคอลเล็กชั่นลำดับล่าสุด
La Palette 29, Faubourg Saint Honoré 2,950 บาท พาเลตต์
สำหรับการแต่งตาแบบสโมกกี้อายส์และการแต่งปากแบบไล่ระดับสี La Poudre 29, Faubourg Saint Honoré 2,500 บาท แป้งฝุ่นเพื่อผิวทอประกายวิบวับ Hypnôse Stardust 1,200 บาท ท็อปโค้ตมาสคาร่า เพื่อความแพรวพราวของขนตา
Hypnôse Dazzling 1,250 บาท ตกแต่งเปลือกตาด้วยประกายระยิบระยับ เนื้อสีที่นุ่มนวลชวนสัมผัส Vernis In Love 650 บาท ด้วยแรงบันดาลใจจากละอองน้ำแข็งที่ทอประกายสีทองบนกลีบกุหลาบฤดูหนาว นำเสนอ 4 สีเคลือบเงาเล็บที่อัดแน่นไปด้วยประกายทองระยิบระยับ

MAKE UP COLLECTION 2015_GroupProduct-1Kiehl’s จินตนาการโลดแล่น

       Kiehl’s สานต่อไอเดียการร่วมมือกับศิลปินระดับโลก ออกแบบผลิตภัณฑ์แบบลิมิเต็ด อิดิชั่นสำหรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่

 

Kiehl’s x Peter Max งานออกแบบในแนว Whimsical โดยได้ออกแบบฉลากผลิตภัณฑ์คีลส์ 6 รายการ ได้แก่ Crème de Corps 250 มล. 1,350 บาท 500 มล. 2,400 บาท Crème de Corps Whipped Body Butter 226 กรัม 1,800 บาท Ultra Facial Cream 50 มล. 1,400 บาท Calendula Toner 250 มล. 1,500 บาท ชุดลิปบาล์ม 1,260 บาท และ Richly Hydrating Hand Cream 30 มล. 3 กลิ่น 1,300 บาท

 

คอลเล็กชั่นใหม่ ประกอบด้วยกลิ่น Lavender, Coriander และ Grapefruit ด้วยแรงบันดาลใจจาก The Cosmic Runner ผลงานซึ่งได้รับการยกย่องชื่นชมในตำนานศิลปะ บรรจุภัณฑ์รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น

HOL2015_DMI_PeterMax_LimitedEdition_Groupshot-1

 

 

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น

Advertisement